แม้เหนือฟ้ายังมีฟ้าอยู่เสมอ แต่เหนือเธอไม่มีใครกลางใจฉัน และจะเป็นเช่นนี้นิจนิรันดร์ มิใช่วันสองวันแล้วผันแปร
11 พฤษภาคม 2549 17:36 น. - comment id 576482
แม้เหนือฟ้ายังมีฟ้าอยู่เสมอ แต่เหนือเธอไม่มีใครกลางใจฉัน และจะเป็นเช่นนี้นิจนิรันดร์ มิใช่วันสองวันแล้วผันแปร เสี้ยวชีวิตจากนี้มิมีท้อ คำว่ารอจากคนที่แยแส แม้เจ็บลึกห่วงหวงดั่งดวงแด คอยดูแลเพื่อเธอเสมอมา.....ฯ มาขอต่อกลอน...นะคะ..แวะมาทักทายกันค่ะ..
15 พฤษภาคม 2549 13:05 น. - comment id 577201
ขอบคุณครับ
15 พฤษภาคม 2549 13:19 น. - comment id 577208
คุณราชิกาแต่งได้เพราะดีค่ะ ทำให้กลอนนี้สมบูรณ์เลยนะคะ ส่วนคุณพงศ์พิชญาขึ้นมาแล้วไม่ลงให้จบให้ครบเรื่องนะยะ เอ๊ย นะคะ