ขอบคุณฟ้า

yingtaklom

เมื่อเธอเข้ามาในชีวิต
มาลิขิตให้ชีวิตมีคุณค่า
เธอเข้ามาปลอบเช็ดรอยน้ำตา
ให้ฉันรู้สึกว่าไม่ได้ไร้ค่าอีกต่อไป
เธอเหมือนฝนที่ทำให้ชุ่มฉ่ำ
เธอเข้ามาทำให้ฉันสดใส
เข้ามาทำให้รู้สึกว่าโลกนี้น่าอยู่เพียงใด
ทำให้คนที่แพ้พ่ายมีกำลังใจ..ขึ้นมา
ขอบคุณฟ้าที่ส่งเธอมาให้
อยากบอกว่าเธอช่างมีความหมายและมีค่า
ทำให้คนที่เจ็บช้ำด้วยรอยน้ำตา
ได้รู้ว่าคนดี ๆ ที่ค้นหา..ยังมีเธออีกคน				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    10 พฤษภาคม 2549 13:06 น. - comment id 576157

    ขอบคุณฟ้า
    ที่มอบใครมาเช็ดน้ำตาในวันเหงา
    โกรธฟ้า
    ที่พาใครจากไปให้ใจเศร้า
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • อัสสุ

    10 พฤษภาคม 2549 13:28 น. - comment id 576175

    ตรงใจเลยครับ
    
    จะรออ่านผลงานต่อไปนะครับ
    
    ชื่นชมครับ
  • โพลารีส

    11 พฤษภาคม 2549 09:13 น. - comment id 576366

    ความรู้สึกนี้ สำหรับเค้ามันเพิ่งผ่านมาแต่มันก็ผ่านไปแล้ว  ( เธอจากไปแล้วสมองเข้าใจดี )
  • ผู้ชายคนเดิม

    11 พฤษภาคม 2549 10:13 น. - comment id 576399

    ขอบคุณ คนบนฟ้า 
    ที่ส่งรักลงมา..ทักทาย
    ให้หัวใจ..ที่เคยเดียวดาย
    พบกับรักดีๆ ..ครั้งสุดท้ายอีกครา
    .
    ขอบคุณ..จากความรู้สึก
    เบื้องลึกคือที่สุดของปรารถนา
    เมื่อเก็บกอดไว้..ได้มา
    สัญญา..ฉันจะรักษามันอย่างดี
    
     +++++++++++++
    ชื่นชมในกลอนที่เขียนครับ
    11.gif
  • ยูริ

    16 พฤษภาคม 2549 21:02 น. - comment id 577629

    ....ขอบคุณโชคชะตา
    
    ที่ส่งใครคนหนึ่งให้มาในวันนี้
    
    หัวใจที่อ่อนล้ากลับแข็งกล้าได้อีกที
    
    หยดน้ำตาที่เคยมีได้จางหายไป
    
    ....ขอบคุณเธอมากนะคนดี
    
    ที่เข้ามาทำให้ชีวิตหนึ่งตรงนี้มีความหมาย
    
    แค่เธอคนเดียวแต่กลับมาเติมเต็มโลกทั้งใบ
    
    และเป็นอีกครั้งที่ยิ้มได้ \" เพียงเพราะหัวใจได้พบเธอ\" 
    
    
    แวะมาทักทายคร่า ขอบคุณนะค๊ะที่แวะไปตอบกลอนกิ52.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน