ความรู้สึกที่เก็บมานาน ไม่ได้ต้องการบอกให้เธอรู้ เพราะความจริงที่เห็นที่เป็นอยู่ แค่นั้นก็ทำให้รู้ว่าเราต่างกัน มันไม่มีทางเป็นไปได้ หากฉันจะบอกไป..คำนั้น มันเป็นไปไม่ได้ที่เราจะรักกัน เพราะเธอไม่เคยมีฉันในสายตา เป็นได้แค่เพื่อนที่เธอรัก ไม่ได้มีความสำคัญกับเธอนักหนา เป็นได้แค่เพื่อนที่แอบรัก..แอบมองเธอเรื่อยมา เธอไม่เคยรู้หรอกว่า..น้ำตา..มันเอ่อล้นใจ