หนุ่มวัยทอง

พ่อบุญ-แม่เสถียร

เจอหนุ่มวัยทองหมาดแมนหุ่นดี
หล่ออย่างนี้เป็นโสดได้อย่างไร
สาววัยรุ่นวัยทองมองติดใจ
แต่ทำไมไม่มีใครข้างกาย
รักกับหนุ่มวัยทองหัวใจสลัว
น้องยังกลัวรักไม่ถึงทีหมาย
กลัวตัวพี่หมดไฟหมดลาย
แต่น้องใจเหงาอยากมีสักคน				
comments powered by Disqus
  • กระต่าย

    10 พฤษภาคม 2549 08:57 น. - comment id 576088

    เพราะเป็นหนุ่มวัยทองเลยต้องอด
    เลยต้องงดสาววัยทองมองแล้วหาย
    กลัวโดนปล้นทองมีมากลำบากกาย
    ถ้าทองหายคราวนี้แย่จนแน่เรา
    ทองยิ่งแพงๆๆอยู่ค่ะกระต่ายว่าห่างหน่อยดีกว่าใกล้หนุ่มวัยทองอันตุตราย
    มาทักทายกันบ้างค่ะ11.gif36.gif
  • ....รุ้งมณี...

    10 พฤษภาคม 2549 14:49 น. - comment id 576210

    19.gif
    เข้ามาขำค่ะ
    แล้วตกลงหนุ่มวัยทองนี่
    ดีหรือไม่ดีค่ะ....74.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน