ถึ ง มี ทุ ก ข์ . . . ก็ สุ ข ใ จ . . . ที่ ไ ด้ รั ก ถึ ง อ ก หั ก . . . ยั ง สุ ข ใ จ . . . ไ ด้ คิ ด ถึ ง แ ม้ ไ ม่ รั ก . . . ไ ม่ ห่ ว ง ใ ย . . ไ ม่ คำ นึ ง ข อ แ ค่ ไ ด้ . . คิ ด ถึ ง . . . ไ ป วั น ๆ
10 พฤษภาคม 2549 11:33 น. - comment id 576123
เพราะมากเลยค่ะ จับใจจริง ๆ ค่ะ
10 พฤษภาคม 2549 12:44 น. - comment id 576149
ซู๊ดยอดดดดด ขอคาระวะท่านอาจารย์
10 พฤษภาคม 2549 13:51 น. - comment id 576190
เพราะดีครับ จะรออ่านกลอนต่อไปครับ
10 พฤษภาคม 2549 15:43 น. - comment id 576229
อ่านแล้วได้ไปเลยค่ะจะรออ่านอีกนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
10 พฤษภาคม 2549 18:57 น. - comment id 576274
เหอ เหอ อะนะ ไม่คิดเสียใจที่ได้รักเธอ ว่างั้นเถอะนะคะ ไม่คิดเสียใจที่ได้รัก ถึงอกหักก็ยังรักอยู่เสมอ ถึงอย่างไรก็จะขอรักที่เป็นเธอ แม้จะเก้อเฟ้อฝันอยู่ฝ่ายเดียว เห็นว่าเธอนั้นมีความสุข ก็หมดทุกข์ในใจใฝ่ฝันหา มีความสุขแม้เพียงแค่พูดจา โอ้..วาสนาของเราเท่านี้เอย เหอ เหอ คิดออกเท่านี้คะ เพราะจังคะ รักที่ไม่หวังผลตอบแทน ทำให้เรามีความสุข ไม่ใช่เพียงวัน ๆ นะคะ แต่จะตลอดไปเลยละคะ