ฉันก็เป็นผู้หญิงธรรมดา ไม่ได้เป็นนางฟ้าหนือนางเอกกว่าคนไหน อาจไม่ดีพอด้วยซ้ำที่จะเป็นผู้หญิงในฝันของใคร อาจเอาแต่ใจ อ่อนไหว และเป็นคนเจ้าน้ำตา ............................................................................... ผู้หญิงแบบฉันถ้าจะรักใครไม่ต้องมีเหตุผล แค่รู้ว่าคนที่เรารักต้องเอาใจและห่วงหา เขาอาจไม่ใช่ผู้ชายที่ดูดีตลอดเวลา แค่รู้ว่าเขารักฉันที่ผ่านมาก็พอใจ ................................................................................... เธอไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ชายที่เลิศเลอ แค่มีฉันคนเดียวในใจของเธอจะได้ไหม ไม่ต้องสมบูรณ์แบบไม่ต้องเลิศเลอกว่าใคร เราแค่เป็นเจ้าหญิง-เจ้าชายของกันและกัน *** หายไปนานๆ วันนี้งานไม่ยุ่งเลยมาแต่งกลอนไว้ให้อ่านกันจ้า
10 พฤษภาคม 2549 17:01 น. - comment id 576242
...โรแมนติกจังเลยค่ะ..นก ...มาให้กำลังใจสร้างสรรความรักต่อไปนะคะ ...อิอิ...
10 พฤษภาคม 2549 22:12 น. - comment id 576293
อยากเป็นผู้ชายคนนั้นจังเรย
12 กรกฎาคม 2549 19:39 น. - comment id 589830
ชอบกลอนของพี่มากค่ะ