+ ชีวิต..ลิขิตเอง +

กันยรมณ์

+ ชีวิต..ลิขิตเอง +
     กี่หนทางย่างก้าวเคยผ่านพ้น
กี่ปัญหาทุกทนยังพ้นผ่าน
กี่คืนวันแม้ทนทุกข์มาแสนนาน
เรื่องวันวานแค่สอนใจให้บทเรียน
     นับย่างเท้าก้าวเดินต่อจากนี้
เส้นทางมีอยู่แค่เราเลือกขีดเขียน
จะเจ็บย้ำซ้ำรอยเก่าเฝ้าวนเวียน
หรือเลือกเปลี่ยนทางชีวิต..ลิขิตเอง
+ ชีวิต..ลิขิตเอง +				
comments powered by Disqus
  • กระต่าย

    9 พฤษภาคม 2549 09:47 น. - comment id 575845

    กี่หนทางอย่างก้าวเราผ่านได้
    ขอเพียงใจมุ่งมั่นพร้อมฟันฝ่า
    มีปัญหาอย่าท้อถอยคอยเวลา
    นึกเพียงว่าทุกอย่างมีทางไป
    กระต่ายแวะมาอ่านค่ะก็เขียนได้ความหมายดีค่ะ11.gif36.gif
  • เหมียว

    9 พฤษภาคม 2549 11:04 น. - comment id 575862

    55555
    
    ถ้าลิขิตเองได้คงไม่มานั่งเขาที่นี้หรอก..อิอิอิ
    
    แวะมาทักทายค่ะ  แต่งได้ดีนะค่ะ มีความหมายดีค่ะ
    
    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน