เปลี่ยนกันไหม

n_jung

ก็เธอจะจากไป
จะมาสนอะไรกับความรู้สึกของฉัน
ก็เธอเปลี่ยนไปไม่ได้รักกัน
จะมาแคร์อะไรกับฉันที่ไม่เหลือใคร
ลองเป็นฉันดูไหมล่ะ
ลองเป็นคนที่ถูกทิ้งดูนะ เปลี่ยนกันไหม
มารับรู้ความเจ็บปวดรวดร้าวหัวใจ
มารับรู้ความรู้สึกที่ถูกทิ้งไว้ โดยไม่เหลียวแล
มาลองเปลี่ยนกันไหม
เป็นคนที่ไม่มี..ใครเหมือนอย่างฉัน
รับรู้ความเจ็บปวดที่เธอเคยทำให้กัน
จะได้รู้สึกซะมั่ง ว่าเจ็บปวดเหลือเกิน
ต้องมาฟังคำพูดบาดหัวใจ
ใครจะทนได้ กับคำพูดแบบนี้
จะต้องมองหน้าคนที่เคยรักกันอย่างดี
แต่วันนี้กลับทิ้งฉันให้เดียวดาย...				
comments powered by Disqus
  • เฒ่าทารก

    8 พฤษภาคม 2549 21:33 น. - comment id 575779

    ...\"ซึ้ง\"...
    ...เพียงสบตาครั้งหนึ่งยัง\"ซึ้ง\"จิต
    เก็บมาคิดหวั่นไหวหัวใจหวาม
    ทั้งที่เขามิได้เอ่ยเผยบอกความ
    ก็ยังทราบที่จะ\"ซึ้ง\"ถึงสายตา
    ...เพียงแต่เขาพูดจาประสาคุ้น
    มิได้จุนเจือเล่ห์เสน่หา
    ก็ไม่วายที่จะ\"ซึ้ง\"ถึงสายตา
    หลงคิดว่าเขาพาทีเพราะมีนัย
    ...เพียงแต่เขาถามไถ่ในทุกข์สุข
    ก็ยังสุขใจ\"ซึ้ง\"ถึงไหน
    หลงคิดว่าเขาถามเพราะห่วงใย
    หารู้ไม่เขาถามเพราะความเคย
    ...เพียงได้ชิดสนิทใกล้ในครั้งหนึ่ง
    ยังคิด\"ซึ้ง\"เรื่อยมามิกล้าเผย
    ทั้งที่เขาไม่เคยคิดสักนิดเลย
    มันลงเอยที่ว่าเราเบาปัญญา
    ...จะเฝ้า\"ซึ้ง\"ต่อไปทำไมเล่า
    จะมัวเศร้าซึมไปให้เขาสา
    มัวนั่งเขียนเพียรสลักอักษรลา
    คิดหรือว่าเขาจะ\"ซึ้ง\"อย่าพึงคิด
    ...เจ็บใจตัวเองนักหักไม่ขาด
    น่าอนาจเจ็บซ้ำไม่จำจิต
    ทั้งที่เขาไม่แยแสแม้สักนิด
    ไม่อาจ...ริดตัดใจให้\"ซึ้ง\"จาง...
    23.gif
  • เฒ่าทารก

    8 พฤษภาคม 2549 21:47 น. - comment id 575781

    แก้ไข...
                ก็ไม่วายที่จะ\"ซึ้ง\"ถึงวาจา
    และ...
                ก็ยังสุขใจ\"ซึ้ง\"ถึงไหนไหน
  • หมี่ทระนง

    8 พฤษภาคม 2549 22:12 น. - comment id 575788

    39.gif
    
    
    ยิงหัวมันเลยครับ  46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน