จาก....คนที่ทิ้งเธอ
n_jung
ฉันคงมีความสามารถไม่พอ
ไม่อาจทำให้เธอได้ไปต่อตามที่ฝัน
ปล่อยมือ..เธอ ให้ไปจากกัน
เพื่อคนที่ดีกว่านั้นพาเธอไป
ฉันส่งเธอได้เท่านี้
ทั้งที่..ใจหวังกว่านั้น
ถึงรักสุดใจ ก็จำเป็นต้องทิ้งความผูกพัน
จำเป็น..ต้องหนีจากเธอนั้น เพื่ออนาคตที่ดีของเธอ
ฉันมันคนต่ำต้อย
ไม่อาจทำลายฝันน้อยๆของคนที่รักได้
ฉันก็คงได้แค่ทำใจ
จดจำเอาไว้เพียงความทรงจำ
เกิดมาก็แค่เคยรักกัน
ถึงแม้ฝันของเธอจะไม่มีฉันคนนี้
แต่เธอ..ก็ยังมีคนที่ดี
มากกว่าฉันที่มี..แต่ตัวกับหัวใจ
รักเธอนะ
แม้ว่าจะอยู่เคียงข้างไม่ได้
แม้จำเป็นต้องหนีเธอไป
แม้จะยอมเจ็บมากเท่าไหร่...ก็จะยังรักเธอเหมือนเดิม
~~ขอให้เจอกับคนที่ดีนะ..........รักกันให้ดี
จาก.............คนที่ทิ้งเธอ