สายสัมพันธ์เส้นบางๆ

ใจดวงนี้สีชมพู

                                     ToT  
                  นับวัน...ความสัมพันธ์ของเรา
              มันยิ่งบางเบาลงเรื่อยๆ แล้วรู้ไหม
               ยิ่งนาน...รู้สึกเหมือนยิ่งห่างไกล
            ระยะทางระหว่างสองใจ...เพิ่มขึ้นทุกที  
            ไม่โทรหา...ไม่มีข้อความเหมือนก่อน
           ความรักเราเริ่มสั่นคลอนแล้วในวันนี้
           กลัวว่าวันหนึ่ง..จะมาถึงสุดทางที่เรามี
         วันนั้นสายสัมพันธ์เส้นบางๆนี้...คงขาดลง  
!!!!!!!!!!!!!!!++__________++__________++!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
   				
comments powered by Disqus
  • แวมไพร์ตัวน้อย (((ไม่ได้ล๊อกอิน)))

    8 พฤษภาคม 2549 15:07 น. - comment id 575721

    อ่านแล้วเศร้าจังค่ะ 
    ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ
    .....สายสัมพันธ์แม้จะบาง
    ....แต่ก็ขาดยากค่ะ.....
    
    .......แวะมาทักทายค่ะ.......
  • กล้วยไม้สีม่วง

    8 พฤษภาคม 2549 15:17 น. - comment id 575725

    41.gifโดนใจมากเลยค่ะ
    รับรู้ถึงความรู้สึกนี้มากเลยค่ะ
    ว่ารู้สึกอย่างไร
  • แอ็ปเปิ้ล

    8 พฤษภาคม 2549 15:36 น. - comment id 575732

    ถ้าต่างฝ่ายต่างหนักแน่น 
    ก็ไม่ต้องกลัวสิ่งอื่นใดในความห่างไกลคะ
    
    แต่หัวใจคนเรา ยากแท้หยั่งถึง
    อะไรก็เกิดขึ้นได้ในความห่างไกล 6.gif
    
    เป็นกำลังใจให้คะ
  • phenix

    8 พฤษภาคม 2549 18:44 น. - comment id 575755

    ซึ่งมากมายเรยอ่ะ การห่วงสายสัมพันธ์ของเราแระเขาเนี๊ยเป็นอะไรที่ทรมาณจัง++10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน