คนไกลที่รักเธอ

yingtaklom

รู้ดีแก่ใจว่าเป็นใคร
ไม่ได้เคยคิดฝันใฝ่ไกลกว่านั้น
รู้ดีว่าไม่ได้มีความสำคัญ
ไม่ใช่คนที่เธอใฝ่ฝันเฝ้ารอ
ก็แค่คนผ่านเข้ามา
ไม่ได้มีคุณค่าและไม่เคยร้องขอ
ให้เธอมามองและไม่ได้เฝ้ารอ
เพียงแค่ขอ..มองเธอไกล ๆ
ทำได้เพียงแค่นี้ล่ะฉัน
เพราะแค่ฝันก็ไม่มีทางได้ชิดใกล้
แค่แอบมอง..แอบหวง..แอบห่วงใย
เป็นได้แค่คนไกล...ที่รักเธอ				
comments powered by Disqus
  • กล้วยไม้สีม่วงค่ะ

    8 พฤษภาคม 2549 13:57 น. - comment id 575707

    โดนใจมากเลยค่ะ41.gifอ่านแล้วรู้สึกดีมากเลยค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน