ด้วยหัวใจ

yingtaklom

จะมีใครบ้างมั้ย
จะเข้าใจจะมารักคนอย่างฉัน
คนที่ธรรมดา..ไม่ได้มีหน้าตาที่สำคัญ
มีใครบ้างไหม..จะมองฉันที่หัวใจ
รอมาแสนนาน
ก็ไม่รู้ว่าจะรออีกนานแค่ไหน
แต่จะต้องมีสักวัน..ที่จะมีคนที่มองฉันด้วยหัวใจ
ถึงไม่รู้ว่าเมื่อไร .. ยังไงฉันก็รอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน