ก็แค่มีเท่าเดิม...ก็แค่ไม่เหลือใคร
มีหนึ่งคำถาม ที่ฉันสงสัย หลังจากเธอบอกว่าไม่เหลือใจให้ฉันคนนี้ ถามเธอหน่อยสิ ว่าฉันควรทำอย่างไรดี กับใจของฉันดวงนี้ที่เธอไม่ต้องการ รักเธอต่อไปดีไหม เพื่ออย่างน้อยให้ใจมีรักอยู่..ดูไม่น่าสงสาร แต่ก็เจ็บไม่น้อยเลย...ใจเอ๋ยคงจะทรมาน เพราะรู้อยู่ว่าเขาไม่ต้องการจะทนฝืนทำไม ถ้าอย่างนั้นเลิกรักเลยดีกว่า ดูเป็นความคิดที่เข้าท่ากว่าเป็นไหนไหน แต่จะเหงาไปมั้ยถ้าปล่อยใจว่างเปล่าไม่มีใคร รักแค่ตัวเองจะมีประโยชน์อะไรใจเรา มีคำตอบให้ฉันบ้างไหมคนดี ว่าฉันคนนี้ควรเลือกเหตุผลข้อไหนที่ใจจะไม่เศร้า มีมั้ยคำตอบ....ตอบมาก่อนที่จะเดินไปกับเขา ตอบมา...ก่อนที่จะไม่มีคำว่าเราอีกต่อไป ฉันตอบตัวเองไม่ได้สักที เพราะเหตุผลที่มีก็มีแต่เจ็บไม่ต่างกันตรงไหน เลิกก็ช้ำ รักก็เจ็บ มีแต่น้ำตาล้นเต็มหัวใจ บอกสิ บอกหน่อย ว่าควรทำอย่างไรกับใจฉันดี
8 พฤษภาคม 2549 14:07 น. - comment id 575709
.. สูดลมหายใจเข้าปอดเยอะๆ.. สูดความรักความหวังดี เข้ามามากๆ เวลาเรามอบตอบใครจะได้ ไม่เจ็บมากเกิน...อิอิ อย่าลังเลเลยค่ะ...มั่นใจเข้าไว้ มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
8 พฤษภาคม 2549 19:17 น. - comment id 575764
เห๋นด้วยครับท่าน
8 พฤษภาคม 2549 22:40 น. - comment id 575793
หัวใจที่มีรัก มักอบอุ่นเสมอ
9 พฤษภาคม 2549 15:31 น. - comment id 575908
เมื่อวันนี้เธอเองไม่มีใจให้กัน ฉันควรตัดความผูกพันใช่ไหม ฝืนอยู่ต่อก็ไม่รู้จะได้อะไร นอกจากความเจ็บช้ำในหัวใจไปวัน ๆ แต่ทุกอย่างมันไม่ง่ายอย่างที่คิด มันยังติดที่วันนี้ยังไหวหวั่น หมดเธอไปแล้วหัวใจจะเหลือใครกัน แต่รักเธอต่อไปนั้นก็ทรมานไม่ต่างอะไร ช่วยตอบคำถามฉันที มีทางเลือกอะไรที่ดีกว่านี้ไหม รักก็เจ็บ เลิกก็เจ็บ...ฉันควรทำยังไง บอกฉันหน่อยได้ไหมไม่อยากอยู่กับความไม่กล้าตัดสินใจไปวัน ๆ ...แวะมาเยี่ยมคร่า... กิชอบกลอนนี้ขอเก็บน๊า