คนลืมยาก

n_jung

นานเท่าไหร่แล้วนะ
ที่เธอร้างลาจากไปฉัน
ทิ้งความรักที่เคยมีให้กัน
ทิ้งฉันให้เปลี่ยวเหงาเดียวดาย
ฉันก็ไม่ได้เอาโทษ
ไม่ได้โกรธ..ไม่ได้ว่า
เพียงแต่ไม่ลืมคนที่เคยทำให้ยิ้ม..และมีน้ำตา
อีกนานล่ะกว่าจะลืม
ก็ยังคงไม่มีใคร
ดูแลหัวใจฉันที่เปลี่ยวเหงา
เติมรัก..เพิ่มเอาคำว่าเรา
มอบเอาหัวใจแลกกันดูแล
อีกนานแหล่ะนะ
กว่าฉันจะทำใจได้
อีกนานกว่าจะมีความรักใหม่
อีกนานกว่าลืมความทรงจำอะไรที่เธอให้มา......
อีกนานกว่าจะลืม.........				
comments powered by Disqus
  • รองเท้าผ้าใบกับใจเหงา_เหงา

    8 พฤษภาคม 2549 12:18 น. - comment id 575675

    เป็นคนลืมยากนี้มัน ลำบาก จริงๆ61.gif
  • yingtaklom

    8 พฤษภาคม 2549 13:34 น. - comment id 575702

    ถึงจะใช้เวลาลืมนานเท่าไหร่
    แต่ถึงยังไงก็ต้องถึงวันนั้น
    ถึงไม่มีใครมาเติมเต็มหัวใจให้กัน
    แต่ถึงยังไงฉันก็ยังเป็นเพื่อนอีกคน
    เพื่อนที่มีแต่ความจริงใจ
    คอยให้กำลังใจยามที่สับสน
    คอยปลอบเมื่อเธอทุกข์ทน
    เพราะฉะนั้น ..อย่าใปสนคนไม่รักเรา31.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน