ปุจฉา.ใยจึงกลัว

วนกวี

เดินเข้าสู่พักหลักที่สอง
บ้างก็ร้องจะไม่พักหลับอาศัย
เห็น โรงเรียนครูบา เป็นอย่างไร
ท่านไม่ใช่ยักมารใยจึงกลัว				
comments powered by Disqus
  • ปราณรดี

    8 พฤษภาคม 2549 10:35 น. - comment id 575654

    ห่างพ่อแม่คนรังแกจะแค่ไหน
    จะมีใครปลอบขวัญวันเศร้าหมอง
    ใครไม่รู้จูงมือหนู ... หนูจึงร้อง
    พาเข้าห้องไปทำไมก็ไม่รู้
    
    แม่ไปไหน พ่อไปไหน อย่าไกลนะ
    หนูอยากจะใกล้แม่พ่อ ขอได้อยู่
    ปล่อยร้องโฮ ... โอ๋หน่อย ค่อยช่วยดู
    ปล่อยมือหนู หนูกลับบ้าน กลับบ้านนะ!!! 55.gif
  • วนกวี

    8 พฤษภาคม 2549 14:10 น. - comment id 575712

    อืม ถ้าจะจริงนะขอรับคุณ 26.gif26.gif
  • ธราญา

    8 พฤษภาคม 2549 15:37 น. - comment id 575733

    ปิดตั้งเดือนยังไม่พอหรือไงหนู
    อยากจะอยู่แต่ที่บ้านจริงๆหรอ 
    ถ้าต่อไปใครเค้าถามเจ้าจบไร
    ตอบไม่ได้เพราะ..........
    หนูไม่ได้ไปโรงเรียน10.gif7.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน