+ ปลูกรัก +

กันยรมณ์

+ ปลูกรัก +
     ปลูกกล้ารักปักชำด้วยคำอ้อน
เพาะรักอ่อนโอบอุ้มด้วยหวงแหน
รดน้ำใจประจำไม่ขาดแคลน

ล้อมเขตแดนปลอดภัยด้วยใจจริง

+ ปลูกรัก +				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    8 พฤษภาคม 2549 08:06 น. - comment id 575558

    รดน้ำดีๆนะคะ
    ใส่ปุ๋ย พรวนดินด้วย
    ใส่ให้พอดีเดี๋ยวรักจะเฉาค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • อัสสุ

    8 พฤษภาคม 2549 08:49 น. - comment id 575596

    อยากปลูกบ้างครับ
    
    แต่ไม่รูจะปลูกยังไง
    
    เพราะครับ
  • ปราณรดี

    8 พฤษภาคม 2549 10:48 น. - comment id 575658

    คัดเมล็ดดีดีของความรัก
    แล้วลงปักในดินดีที่เหมาะสม
    เลือกปุ๋ยดีความห่วงใยใจชื่นชม
    รดน้ำพรมความฝันอันชื่นใจ
    
    เฝ้ารอคอยต้นกล้าน้อยค่อยเติบก่อ
    ระหว่างรอกันแมลงจะแย่งได้
    มั่นถนอมกล่อมเลี้ยงด้วยหทัย
    ต้นรักใหญ่เติบมั่นคง ... สมดังคอย 55.gif
  • กันยรมณ์

    9 พฤษภาคม 2549 07:02 น. - comment id 575811

    ...เพียงพลิ้ว...
       ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ ดีๆ ครับ
    
    ...อัสสุ...
       ขอบคุณครับที่มาเยี่ยมเยียน
    
    ...ปราณรดี...
       สวัสดีครับ ขอบคุณที่มาต่อกลอนเพราะๆ ให้
  • เหมียว

    9 พฤษภาคม 2549 11:38 น. - comment id 575879

    มีต้นรักยังล่คะ อิอิอิ คิดจะปลูกนะ อิออิอิ
    
    65.gif74.gif74.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน