ฉันรู้ว่าเราต่างคนต่างไม่รัก แต่ใจฉันมันยังอยากจะชิดใกล้ ห้ามไม่ฟัง ลืมไม่ได้ จนเผลอไป ลืมไปเลยว่าอีกคนเขาเสียใจ...คนของเธอ ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย ฉันจะเก็บเธอไว้และคิดถึงเธอเสมอ เป็นเพื่อนกันเถอะนะ อย่าเปลี่ยนไปเลยเกลอ ฉันยังอยากพบเจอและอยากเห็นเธอเป็นเหมือนเดิม ปล. ฉันอยากให้เราเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม