ความต้องการของหัวใจสองแพร่ง เริ่มแก่งแย่งเมื่อต้องแบ่งความรู้สึก ยากจะเก็บซ่อนสิ่งที่ถูกฝังรากลึก เหมือนเป็นสมุดบันทึกติดอยู่ข้างใน เมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจเลือก เหมือนใจถูกกระเทาะเปลือกที่เคลือบไว้ ความอ่อนไหวที่เคยฝังแน่นอยู่ในใจ ไม่อาจจะปล่อยให้ผ่านไปเหมือนที่แล้วมา
14 มกราคม 2545 22:11 น. - comment id 30467
เพราะและให้ข้อคิดดีจ่ะ.. //เฮ้อออ.. ม่ะเลือกเลยได้มั๊ยก๊าบบ..(แอบบ่นๆ)..อิอิ // คิดตึ๋งจัง..หวังว่าคงสบายดีก๊าาา..^_^..
14 มกราคม 2545 22:16 น. - comment id 30468
ได้ข้อคิดและสติเตือนใจ ได้เพราะมากคะ
15 มกราคม 2545 00:33 น. - comment id 30484
กลอนเพราะจ้ะ....ไม่อยากตกอยู่ในสภาพลำบากใจ โดยเฉพาะกับเรื่องความรักจ้ะ
15 มกราคม 2545 17:47 น. - comment id 30576
ไม่อยากเลือก แต่สุดท้ายต้องเลือก ขอเป็นกำลังใจในการตัดสินใจครับ โคลอน