คน(แอบ)รักเพื่อน แรกพบ

ษัฏรติ.

ยามแรกพบสบตาคราครั้งก่อน	
ยังเว้าวอนซ่อนในจิตให้คิดถึง
ยามเหินห่างร้างกายให้คำนึง	
ดั่งน้ำผึ้งขาดรังมิยังนาน
   ได้ยินเสียงเพียงนิดจิตปั่นป่วน	
ธาตุเรรวนด้วยไฟรักที่หักหาญ
ได้เห็นหน้าเพียงนิดจิตสำราญ	
อยากหยุดกาลนานมองทั้งสองตา				
comments powered by Disqus
  • อัสสุ

    8 พฤษภาคม 2549 08:40 น. - comment id 575589

    เพราะดีครับ
    
    แต่งมาอีกนะครับ
    
    จะรออ่าน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน