บางครั้ง...สิ่งที่เราคิดว่า "ใช่" มันอาจ.."ไม่ใช่" ความรัก.....ไม่มีคำอธิบาย ความรัก.....ไม่มีคำบรรยาย ความรัก.....ไม่มีเหตุผล ความรัก.....ไม่มีคำตอบ ความรัก.....ไม่มีตนผิด ความรัก.....อยู่ที่การกระทำ ... แม้ไม่มีใครรับรู้ก็ตาม ความรัก.....ไม่จำเป็นต้องพูดพร่ำเพรือ
7 พฤษภาคม 2549 15:26 น. - comment id 575428
แต่มีบางคนเขาบอกว่า \"ความรัก คือ คำสั่ง\"
7 พฤษภาคม 2549 16:12 น. - comment id 575457
เห็นด้วยอย่างที่ว่า ให้แง่คิดดีครับ จะรออ่านบทต่อไปครับ
7 พฤษภาคม 2549 20:45 น. - comment id 575501
ความรักไม่มีกฎเกณฑ์ ความรักไม่มีตัวตน แต่มีอานุภาพอันใหญ่หลวง ในการที่จะทำให้เราสู้ชีวิต
8 พฤษภาคม 2549 09:28 น. - comment id 575616
นักร้อง เคยร้องเพลงเกี่ยวกับความรักไว้ ความเอยความรัก เริ่มประจักษ์ขั้นต้น ณ หนไหน เริ่มเพาะเหมาะกลางหว่างหัวใจ หรือเริ่มในสมองตรองจงดี แรกจะเกิดเป็นไฉนใครรู้บ้าง ฯลฯ อิอิ แสดงว่าเป็นปริศนามาทุกยุคทุกสมัย อิอิ