เสียงเพลงช่างครื้นเครง บทบรรเลงเพลงไพเราะ คลุกเคล้าทำนองเสนาะ บทเพลงนี้แด่ทุกคน ชีวาย่อมโชติสว่าง ส่องกระจ่างทุกแห่งหน ค้นหาทางโดยตน ย่อมพบสิ่งแปลกหูตา ดังฉันชอบใฝ่ฝัน สร้างสีสันภาพมายา ทุกคราทุกเวลา ชีวีนี้ชอบวาดฝัน ธรรมชาติสวยสดใส ชีวันใหม่มีสีสัน ก่อเกิดสิ่งสร้างสรรค์ โลกสดใสไร้ราคี สายัณฑ์ตะวันคล้อย จันทราลอยยามราตรี บรรเลงบทเพลงนี้ ให้ชีวันนั้นสดใส
7 พฤษภาคม 2549 12:57 น. - comment id 575391
เพราะครับ อ่านแล้วซึ้งมาก จะติดตาม\"R.P.\"นะครับ บรรยายได้อารมณ์ครับ
7 พฤษภาคม 2549 13:20 น. - comment id 575399
เมื่อยังคงมีเสรีในความฝัน... ความหวังคงไม่ไกลเกินคาดหมาย...
7 พฤษภาคม 2549 13:46 น. - comment id 575405
..อย่างมีชีวิตชีวาจริงๆด้วยดิคะ.... เรนแวะมาทักทายนะคะ..
7 พฤษภาคม 2549 15:51 น. - comment id 575443
เริงรมย์อารมณ์เพลง แล้วครื้นเครงอารมณ์กลอน โลดแล่นและรำฟ้อน คือช่วงตอนแห่งชีวิต
8 พฤษภาคม 2549 15:15 น. - comment id 575724
... กลอนทำนองให้โลกสดใส มีชีวิตชีวา..อ่านแล้วชอบค่ะ ... แต่งมาอีกนะคะ