ฉันรู้ว่าฉันเคยรู้จักเธอดี แต่วันนี้เธอกลายเป็นคนแปลกหน้า สายตา คำพูดฟังเย็นชา ใจสับสน ใจมันล้า ไม่เข้าใจ ตอนนี้เธอเป็นใครช่วยบอกที เธอรู้จักชายคนนี้บ้างไหม คนอ่อนโยน คนมีรักเต็มหัวใจ ช่วยบอกหน่อยเขาหายไปไม่เห็นเลย ถ้าเจอะเจอช่วยพาเขามาพบ คนที่ฉันเคยคบเคยห่วงหา ถ้าเขาหายไปจริงๆไม่กลับมา ฝากบอกว่าฉันรักเขาแค่คนเดียว.....