๐*.รอยค่ำเคยแอบอิง เคยนั่งผิงดาวบนฟ้า รอยคืนใต้จันทรา ยังตรึงตรามิรู้เลือน......๐ ๐*.รอยคู่เคยก้าวย่าง ทุกเส้นทางยังย้ำเตือน รอยเคียงยังคงเหมือน ยังแชเชือนยังห่วงใย......๐ ๐*.รอยคำเคยพร่ำบอก พลิ้วละลอกสั่นหวั่นไหว รอยคนเคยค้นใจ กลับห่างไกลหายลับลา......๐ ๐*.รอความรักรอคอย จนจันทร์คล้อยหลบจากฟ้า รอคนเคยหวนมา คู่เคียงข้าเคล้าค่ำคืน......๐
6 พฤษภาคม 2549 06:55 น. - comment id 575152
เพราะครับ แวะมาอ่าน แล้วจะรออ่านบทต่อไปครับ
6 พฤษภาคม 2549 08:29 น. - comment id 575165
..รอยจำคอยย้ำเตือน ว่าเสมือนมิตรเรือนใจ ความจริงอยู่ห่างไกล ยัห่วงใยไม่รู้ลืม
6 พฤษภาคม 2549 14:26 น. - comment id 575220
สวัสดีครับ...ตั้งใจมาทักทายครับ ....ไพเราะจับใจครับ....พูดได้แค่นี้ครับ
8 พฤษภาคม 2549 16:08 น. - comment id 575735
อิอิ..การ์ตูนตลกดีค่ะ ส่วนกลอนแต่งได้น่ารักดีค่ะ.. ...