๛๛*ลอยกระทง VS Halloween*๛๛

พนมธูป

ลอยกระทงวันนี้จะไปไหน
เอ๊ะ!ทำไมทำหน้างงเหมือนเจอผี
อย่าทำงงไม่เข้าใจถามอีกที
เอ๊ะ!วันนี้เล่นที่ไหนรีบบอกมา
เร็วๆเข้าไม่อยากเสียเวลา
รีบบอกมายังทำงง..แหนะ!วิ่งหนี
วิ่งทำไมรอก่อนซิถามอีกที
ชี้ทำไมหน้านี้มีอะไร
อะไรเหรอข้างหลังฉันนั้นมี'ไร
กรรมแล้วสิ..อย่าเพิ่งวิ่งเพิ่งรีบไป
จะทำไงดีเนี่ย..ฮัลโลวีน
***หมายเหตุ-๛วันลอยกระทงกะวันฮัลโลวีนจะอยู่ในช่วงเดียวกันนะจ๊ะ๛***				
comments powered by Disqus
  • อัสสุ

    6 พฤษภาคม 2549 07:00 น. - comment id 575154

    อยากเจอผีจัง
    
    จะเป็นไง
    
    มันหายใจม่ะ
  • อุ้ม

    4 พฤศจิกายน 2549 14:32 น. - comment id 623389

    แต่งอ่านแล้วงงๆนะ28.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน