เขาแบกย่ามความฝัน ... มาปันให้ เล่านิทานหวานไหวเห่ไกวกล่อม สารพัน สุข-ทุกข์ ที่สุกงอม ตำนานหอมกรุ่นกลิ่นดอกไม้บาน เขาพักทางระหว่างล้า ณ ที่นี่ ที่ที่มีดอกฝันผลิผลหวาน ทุ่งหญ้าไหวลมร่ำบอกตำนาน ดอกหญ้าขานเพรียกรักทักแดดทอ นิทานนักเดินทาง ... ระหว่างพัก ปลูกฝังรักเมล็ดพันธุ์ฝันเกิดก่อ ต้นมิตรภาพเอิบน้ำฟ้ามาแตกกอ ขยายหน่อเผยฝันอันพร่างพราว ดอกฝันแพร่พันธุ์เสรีที่ชีวิต เติบต้นมิตรเติมเข้มเต็มห้วงหาว สืบตำนานสานเส้นทาง สะพรั่งดาว คนหนุ่มสาวค้นโลก ... ทักชีวิต เขาแบกย่ามความฝัน ... มาปันให้ ปลุกดวงใจนักเดินทางเสรีสิทธิ์ เถิด ... เปิดโลกลืมเศร้าเลือนร้าวฤทธิ์ ล้างน้ำพิษจากโลกร้างเพื่อค้นพบ.
5 พฤษภาคม 2549 19:00 น. - comment id 575090
เพราะครับ อยากได้ใครเอาอะไรมาปัน ค่ารถเท่าไหร่ อิอิอิอิ
5 พฤษภาคม 2549 21:23 น. - comment id 575127
โอ้ววว ทำไมมันตอบได้แร้วววละเนี่ย เย้ๆๆๆ ดีใจจางงงงงง วงเล็บเยอะเชียวนะ สงสัยขี้อาย เลยหยิกซะหลายรอยเป็นวงเล็บ กรักๆๆๆๆ //จะเก็ทมุกนี้ไหมหว่า?
5 พฤษภาคม 2549 21:39 น. - comment id 575130
...
6 พฤษภาคม 2549 09:34 น. - comment id 575187
การท่องเที่ยวทำให้ได้รับประสบการณ์ตรง การอ่านหนังสือได้ความรู้แต่ไม่ชัดเจน เหมือนสิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่ามือทำ......เนาะ
6 พฤษภาคม 2549 22:35 น. - comment id 575274
เดินทางท่องเที่ยวเพื่อค้นหาความหมายของชีวิตที่แท้จริง นั่นคือ การรู้จักเสียสละให้กับธรรมชาติที่เราได้พบผ่านมาแล้วบ้าง