รักครั้งใหม่

ภาวี

ดวงใจ           ใครเล่า           เฝ้าฝัน
คืนวัน            ผ่านพ้น          ยลให้มอง
พ้นผ่าน          วันคืน            ตามครรลอง
เติมอีก            สองดวง         ทวงถามใคร
เพิ่มลูก           เพิ่มรัก           เพิ่มความภักดิ์
เติมสมัคร       ภักดี               มีใครเหมือน
ให้ใจเขา        มิแชเชือน      แต่เสมือน
ไร้มิติ             คิดไปเอง        นี่คงเป็น
ผลกรรม        ฉันทำผิด         นึกแล้วคิด
ติดกับดัก        รักมากไป       ใยไม่ตรอง
มันสนอง        กรรมเก่า         เฝ้าตามติด      
ฉันมันผิด      มากเลยหรือ     ถ้าเขาคือ         
เวรกรรม        มันตามมอง      ฉันขอลอง       
สู้สักตั้ง            ฉันมั่นใจ    
				
comments powered by Disqus
  • อัสสุ

    4 พฤษภาคม 2549 19:25 น. - comment id 574920

    อืมมมมมม
    เพระดี
    
    รออ่านอีกนะ
    
    เอาใจช่วยครับ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ต้นกล้า อันดามัน

    8 พฤษภาคม 2549 22:08 น. - comment id 575784

    มาเป็นกำลังใจครับ1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน