ด้วยความที่แอบรักปักใจมั่น แม้คืนวันผ่านไปไม่แปรเปลี่ยน เธอคือหนึ่งในใจไม่หมุนเวียน เคยร่วมเรียนแม้ผ่านนานหลายปี ถึงตอนนี้เธอมีใครใจก็รู้ ยังรออยู่ร่ำไปไม่หน่ายหนี ขอเป็นเพียงแค่เพื่อนชั่วชีวี ได้เท่านี้ก็ไร้ทุกข์เป็นสุขใจ อย่ากังวลจนต้องเป็นห่วงฉัน สายสัมพันธ์แม้มันไม่ถึงไหน จะยึดมั่นมิตรไมตรีมีเรื่อยไป นานเพียงใดใจคือเพื่อนเธอเหมือนเดิม