ฉัน....คนอ่อนแอ จึงเป็นผู้แพ้...ของหมากเกมนี้ เธอเดิน...ฉันหยุด...เราคุยกันไม่ได้สักที แล้วยังงี้จะเข้าใจกันอย่างไร หมากเกมนี้ของเราคงจบแล้ว เธอ...เข้าใจ...ใช่ไหม ต่างคน....ต่าง...มีเหตุผล ต่างคน...ต่าง...คิดจะไป ทิ้งให้..ใคร...เจ็บช้ำ..ในวันที่ผ่านมา
4 พฤษภาคม 2549 09:13 น. - comment id 574769
ความหมายดีครับ แม้จะน้อยแต่ร้อยค่า มีนัยหลากลึก
4 พฤษภาคม 2549 09:18 น. - comment id 574770
ความรักเป็นดังเช่นเกมกีฬา คงต้องหาคนมาร่วมแข่งขัน เธอกับฉันอยู่คนละฝ่ายกัน ความสัมพันธ์จะดีที่รางวัล ถ้าความรักเหมือนเกมที่ต่างฝ่ายต่างคิดเอาชนะกันคงหาใช่ความรักแท้จริง