*+* ในอ้อมกอด +*+

^*^ ปีกผีเสื้อ ^*^


 หลับเถอนะ..คนดี 
ในอ้อมแขนฉันคนนี้..พอมีอุ่นให้ 
รับรอง..ฉันจะไม่ละอ้อมกอดไป 
จนกว่าเธอจะตื่นลืมตาขึ้นมาใหม่..อีกครา 
.. อย่างกังวลว่าไอหนาวจะทำร้าย 
กอดฉันยังอุ่นมากมายเกินกว่า 
สองแขนจะโอบไว้..และจะไม่เผลอหลับตา 
เพราะเธอที่อยู่ตรงหน้า..สำคัญมากกว่า - อื่นใด.. 
.. คนดีของฉัน 
หากพรุ่งนี้เราไม่มีกัน.. เธอจะเสียใจไหม 
อ้อมกอด ณ วินาทีนี้ ... คงไม่อาจทดแทนอะไร 
และสองแขนที่เธอเคยซบอุ่นไอ...ก็คงไม่มีใครใยดี 
.. รู้ไว้เสมอนะว่า 
แม้เราจะไม่ได้เป็นดวงตากันและกัน...นับจากนี้ 
เมื่อเธอลืมตาตื่น...ฉันอาจต้องคืนเธอให้กับความเป็นจริงที่มี 
รัก  .... ก็จะยังเป็นรักดี-ดี ... ของเราตลอดไป 
                                                                        ผู้ชายคนเดิม


+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*

อย่าทิ้งฉันให้อยู่ตามลำพังนะที่รัก
ให้ฉันได้พักกายนอนแนบอิงตรงนี้
ได้ซบไออุ่นกับอ้อมกอดที่เคยมี
หลับตาฝันดีแล้วคิดถึงเธอ
หากพรุ่งนี้หากเราต้องจากกัน
จะจดจำทุกอย่างไว้เสมอ
จะไม่ลืมว่าฉันยังเคยเป็นคนรักของเธอ
จะเก็บเธอไว้เสมอในอ้อมแขนของหัวใจ
                                                                      ปีกผีเสื้อ
				
comments powered by Disqus
  • ผู้ชายคนเดิม

    4 พฤษภาคม 2549 21:12 น. - comment id 574948

    ขอบคุณนะคุณปีกผีเสื้อ
    ที่หยิบเอากลอนเก่า ๆ ของผมมาเขียนต่อ
    
    ตอนแรกที่เริ่มอ่าน
    ก็รู้สึกคุ้น ๆ ยังไงไม่รู้
    
    ยิ่งอ่านไป อ่านไป ก็เริ่มยิ้มออกครับ
    
    ขอบคุณจริง ๆ นะ
    รู้สึกดี มาก ๆ เลยครับ
    11.gif
  • ammydear

    5 พฤษภาคม 2549 14:05 น. - comment id 575080

    6.gif36.gif6.gif
    
    แวะมาทักทายอ่ะค่ะ ^-^
    
    36.gif6.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน