ดูนู่นสินกยูงฝูงนกกา บินมาหาที่ทำรังอย่างขยัน ดูดูแล้วเหมือนเด็กน้อยวิ่งไล่กัน โอ้ว..ช่างงามตระการตาน่ารักจัง ดูนู่นสิก่อไผ่ไหวอะไรนั่น เอ๊ะ!นั่นมันช้างป่านี่มีอะไร อ๋อ!รู้แล้วนั่นไงมันตกมัน กว่าจะทันฉันก็แบนแล้วพี่เอ๋ย นั่นอะไร อ๋อ!หมูป่าอีกตามเคย เผ่นไปเลยตัวฉันอยู่ทำไม มันวิ่งไล่ตามมาอีกแหนะนั่น ยังตามมาอีกทำไมใจมุ่งมั่น โอ้ว..เขี้ยวมันอลังการฉันทำไง(ดี)