---*ช่วยเมนท์ที*---

พนมธูป

ช่วยเมนท์ทีนะเธอ...เหอๆๆ
ช่วยเด็กเซอร์รุ่นใหม่ไฟแรงสูง
ให้ก้าวไกลไปสู่ยุทธภูมิ
แบบ.zoom zoom...มาสดา ฮอนด้าเอย				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน