ฝากเอาไว้กับสายลมที่พัดผ่าน ฝากข้อความให้เธออ่านเพราะคิดถึง เขียนออกมาจากห้วงคิดคำนึง ฉันเขียนเพื่อส่งถึงเธอคนดี เขียนฝากความหวังดีเอามาให้ เขียนฝากความห่วงใยเท่าที่มี เขียนฝากความรักความภักดี เขียนบอกคนดีจากหัวใจ
3 พฤษภาคม 2549 10:01 น. - comment id 574586
36%%36 เพราะดีครับ มีความหมาย จะเก็บไว้นะ
3 พฤษภาคม 2549 10:17 น. - comment id 574590
ยินดีคะ ดีใจคะที่อัสสุชอบ
3 พฤษภาคม 2549 13:54 น. - comment id 574631
... ฝากบทกลอนเผยใจแอบใฝ่ปอง ฝากอักษรท่วงทำนองช่วยขับขาน คำบางคำจากดวงใจให้เธออ่าน รักเสมอทุกวันวารไม่ห่างใจ ...
3 พฤษภาคม 2549 16:16 น. - comment id 574646
อูยส์!!!!บทนี้ง่ะ ขอยืมไปใช้บ้างง่ะงับ ตรงใจ๊ตรงใจงับ อิอิ ยืมของคุณปักษาวายุด้วยน้า จับใจทั้งสองเยยงับ