กรุณาพูดดังๆ

n_jung

คงเพราะความห่างไกล
ทำให้ใจมันไหวหวั่น
เพราะระยะที่เราห่างกัน
ทำให้ฉันเริ่มไม่มั่นใจ
ช่วยบอกกันได้ไหม
เพื่อความมั่นใจของฉัน
กรุณาพูดดังๆ
ว่ารักฉัน....ทั้งใจ
..................
ยืนยันได้ไหม
บอกออกมาจากใจเพื่อฉัน
พูดออกมาว่ารักดังๆ
ถ้าข้างๆเธอนั้น ไม่มีใครจริงๆ
ช่วยบอกหน่อยได้ไหม
ถ้าไม่เปลี่ยนไปอย่างนั้น
ถ้าเกิดยังรักยังรู้สึกผูกพัน
ช่วยบอกกับฉันว่ารัก...ฉันที
				
comments powered by Disqus
  • อัสสุ

    2 พฤษภาคม 2549 19:38 น. - comment id 574503

    เอาใจช่วยครับ
    เพราะดี
    มีความหมาย ใช้คำง่าย
    แต่ชั่งเข้ากันและซึ้งแบบเหมือน
    ไม่ตั้งใจ
    ใช้คำง่ายๆแต่ละเอียดลึก
    กินใจ
    
    
    31.gif31.gif31.gif31.gif31.gif31.gif31.gif%
    31%
  • เจน_จัดให้

    3 พฤษภาคม 2549 07:13 น. - comment id 574569

    รักเธอจัง...จัง...จัง...(เป็นเสียงสะท้อนน่ะ)
    ไม่รู้ตอนนี้เธอจะรับฟังไหม
    แค่อยากบอกข้อความจากใจ
    เธอคิดงัยช่วยบอกที
    
    กลอนน่ารักดีจ๊ะ ง่ายๆได้ใจความ 62.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน