เมื่อวันนี้ฉันไม่ใช่คนที่เธอต้องการ

may

เธอลืมอะไรบางอย่างแล้วใช่ไหมคนดี
คนที่คิดถึงเธอทุกนาทีอยู่เสมอ
คนที่ไม่ว่าจะหรับหรือตื่นก็ยังมีเธอ
คนที่ไม่เคยคิดจะเพ้อหาใคร...ใคร
มันก้อถูกที่บางครั้งฉันเอาแต่ใจตัวเอง
และทำอะไรไม่ค่อยเกรงใจเธอ
แต่เธอก็น่าจะรู้ว่าฉันเป็นแบบนี้เสมอ
และเมื่อก่อนเธอเองก็เป็นบอกว่าน่ารักดี
ก็ยอมรับว่าไม่ใช่คนดีนักหนา
แต่ทำไมวันนี้เธอกลับมาบอกว่าไม่ใช่
ทำอะไร..อะไร ก็ดูไม่ค่อยจะถูกใจ
ฉันคงไม่ใช่คนที่เธอต้องการแล้วใช่ไหมคนดี
ตอนนี้เธอพอจะมีอะไรพูดบ้างไหม
นอกจากคำว่าไม่ ไม่ ไม่และไม่ เท่านั้น
มีอะไรอยากจะพูดก็บอกกัน
ฉันจะทนฟังจนกระทั่งคำสุดท้าย
พูดแค่คำง่าย...ง่ายก็ได้คนดี
พูดแค่ว่าใจที่มีมันไม่เหลืออยู่
พูดแค่คำง่าย...ง่ายให้ฉันพอรู้
จะได้ไม่ต้องโง่อยู่กับความรักที่เปลี่ยนไป
เธอไม่ใช่คนผิดหรอกนะ
ก็ใช่ที่เมื่อก่อนเธออาจจะรับฉันได้
แต่เมื่อเธอพบคนที่เธอแน่ใจ
ฉันก็เลยกลายเป็นแค่ใคร 
..........ที่ทำอะไรก็ไม่ถูกใจเธอ
********++++++-------------------++++++********
อาจไม่ค่อยสำผัสกันเท่าไหร่  แค่อยากระบายอะนะ
มันเกิดจากความรู้สึกที่อยากแต่งก็เท่านั้น
ยังไงอ่านแล้วดีไม่ดีก็ชี้แนะได้นะคะ
ขอบขุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆที่เข้ามาอ่านนะคะ				
comments powered by Disqus
  • นิติ

    14 มกราคม 2545 18:54 น. - comment id 30420

    กำลังใจของเรามีให้เสมอครับ เมย์
  • แอ็ปเปิ้ล

    14 มกราคม 2545 19:19 น. - comment id 30433

    มันเป็นความรู้สึกที่ครั้งหนึ่งเราก็เคยได้สัมผัส รู้เพียงว่ามันเจ็บเหมือนกันนะ ที่ต้องเป็นแบบนี้ก็ได้แต่บอกว่า ความรักกับคำพูดคนยึดติดไม่ได้เลย ต่อให้ไม่มีใครก็ยังมีเพื่อนคนนี้ที่ใจเดียวกัน
    เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะเมย์
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    15 มกราคม 2545 02:03 น. - comment id 30496

    อื่ม... ระบายมาได้ยาวดีจ้า...... พี่เป็นกำลังใจให้จ้า............

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน