อยากบอกว่ารักเธอ

^*^ ปีกผีเสื้อ ^*^


เพียงเธอสบตารู้ไหม ฉันหวั่นไหว
เพียงเธอยิ้มให้รู้ไหม ฉันแอบเพ้อ
เพียงเธอพูดคุยรู้ไหม ฉันอยากบอกรักเธอ
เพียงมองหน้าเธอฉัน ฝันถึงเธอเรื่อยไป...........
รักเธอมากรู้ไหมหั ว ใ จอยากจะบอก
ฉันไม่คิดจะหลอก แค่ไม่กล้าบอกออกไป
ได้เพียงแอบรักเธอ คิดถึงเธอหมด ใจ
เพราะเธอคือลมหาย ใจที่อยากบอกไปคือ**รักเธอ**......				
comments powered by Disqus
  • ผู้ชายคนเดิม

    1 พฤษภาคม 2549 16:32 น. - comment id 574122

    ความรัก..
    เป็นความรู้สึกที่ดี
    
    การได้บอกออกไป ..
    อาจทำให้รู้สึกดี ๆ มากขึ้นเช่นกัน
    
    เน๊าะ
    11.gif
  • เด็กแสบเมืองเหนือ

    13 ธันวาคม 2549 21:52 น. - comment id 635904

    ก็ยังดีที่เค้ายิ้มให้เราตรงๆ แต่เราสิไม่รู้จักกันเลย แต่ก็แอบมองยิ้มของเค้าทั้งที่เค้าไม่ได้ยิ้มให้เรา 10.gif
             สวัสดีนะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน