หัวใจ...ตอบหัวใจในคำถาม ถึงเธอในนามของความฝัน ร่องรอยร้าวรานผ่านคืนวัน เธอหมายเช่นนั้น...ฤๅคนดี กี่คว้างคว้าคว้างระหว่างคิด เคยชิดเคียงใกล้ไยเลี่ยงหนี ฟันฝ่าสารพันวันเดือนปี ศักดิ์ศรีวางลงตรงเท้าเธอ กี่เจ็บซ้ำเจ็บจนปวดปร่า คุณค่ากลับกลายเพียงกล่าวเก้อ ขื่นคำพูดพล่อยลอยละเมอ แผ่วเพ้อน้ำตาจึงพร่าพราย กี่ร้าวยิ่งร้าวทุกคราวครั้ง เย็นชาคล้ายชังชั่งความหมาย ฤๅเพียงหยุดพักเพื่อทักทาย ผ่อนเหงาเปล่าดายแล้วทอดทิ้ง หัวใจ...ถามหัวใจใครยินเสียง ไร้สำเนียงตอบรับสรรพสิ่ง หนึ่งคำก่อนไปใช่ท้วงติง มีฉันจริงหรือไม่ในใจเธอ... ...มีความจริงหรือไม่ในรักเรา...
30 เมษายน 2549 12:51 น. - comment id 573983
น่านน่ะจิ มีความจริงหรือไม่ในรักเรา ๏ ใครจะตอบหล่ะนี่
30 เมษายน 2549 18:34 น. - comment id 574018
บทกลอนของศาลาไทย . . อ่านกี่หน ก็ชอบเสียทุกหน
30 เมษายน 2549 20:14 น. - comment id 574033
ไหนบอกจะเขียนกลอนทะเลไง?? สงสัยไม่ได้ไปเที่ยว แหะ ๆ
1 พฤษภาคม 2549 08:35 น. - comment id 574086
ชอบมาก
1 พฤษภาคม 2549 10:41 น. - comment id 574100
มีจริง!!!!!... ***บินมาทักทายครับผม
1 พฤษภาคม 2549 18:34 น. - comment id 574133
แวะมาอ่านอีกรอบค่ะ ดีใจ ที่งานของพี่ได้มีโอกาส แตกดอก ออกยอด
3 พฤษภาคม 2549 21:14 น. - comment id 574681
เสียงหัวใจทอดถอนสะท้อนกลับ ทุกข์ท่วมทับเท่าถามความคิดถึง กระทบผาแผ่วเพียงเสียงรำพึง ฤๅรู้ซึ้งซาบซับศัพท์แสงใด มิรู้ร้อนรู้หนาวแต่คราวนั้น ละความฝันทิ้งขว้างไปทางไหน ต่างคนต่างตีกรอบล้อมรอบใจ ใกล้เหมือนไกลเกินกว่าคำว่าเรา เสียงหัวใจถามหัวใจไร้คำตอบ กำแพงรอบกีดขวางทุกทางเข้า สะท้อนใจเคว้งคว้างอยู่บางเบา ระหว่างคนเหงาเหงากับเงาตน
14 พฤษภาคม 2549 10:06 น. - comment id 576963
17 พฤษภาคม 2549 06:40 น. - comment id 577685
หัวใจ...ถามหัวใจใครยินเสียง ไร้สำเนียงตอบรับสรรพสิ่ง หนึ่งคำก่อนไปใช่ท้วงติง มีฉันจริงหรือไม่ในใจเธอ... ...มีความจริงหรือไม่ในรักเรา... คำคมมากหลายครับ เสียงใจฉัน มีเสียง ตั๊กๆ ฟังสำเนียง รักรัก อย่างถี่ถี่ หมอตรวจแล้ว แจ้งว่า เกินพอดี คงมีฝี ไฝรัก สักกลางทรวง อิอิ.....