กรุณายืนยันการออกจากระบบ
ไอดิน...กลิ่นฝุ่น
ฉันอาจไม่ใช่แสงไฟไสวสว่าง แต่จะคอยส่องทางในวันที่หวั่นไหว อาจไม่เลิศหรูดูดีกว่าใครๆ ก็แค่ผู้หญิงธรรมดาที่มีใจทีรักจริงๆ ให้เธอแล้วก็ให้เธอเลย หัวใจคุ้นเคยยกให้ไปทุกสิ่ง ฉันไม่มีอะไรนอกจากใจที่รักจริง และเธอคือทุกสิ่ง...ที่ผู้หญิงอย่างฉันรอ
28 เมษายน 2549 22:30 น. - comment id 574292
ฉันไม่ใช่ผู้หญิงเลิศเลอน่ารัก แต่สิ่งหนึ่งมั่นใจนักรักห่วงหา ยังมอบให้เพียงเธอเสมอมา ในทุกวันเวลาห้วงคำนึง กลอน่ารักดีค่ะ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ