เพื่อนหนอเพื่อน

เมฆฟ้า

จู่จู่ฉันงัวเงีย                 ตื่นขึ้น
 ประสาทฉันพลันฟื้น                  จากฝัน
แลเหลียวมองคนอื่น                  ฉันแทบ       ใจหาย        
เพื่อนเพื่อนมันทิ้งกัน                 ให้อยู่           เดียวดาย				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 เมษายน 2549 22:25 น. - comment id 574290

    ตื่นมาจากหลับฝัน
    ตัวฉันก็สับสน
    เมื่อในห้องทุกคน
    ไปไกลพ้นเหลือ..(ฉัน) คนเดียว
    
    11.gifน่ารักจังเลยค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน