ง่วงจังเลย

เมฆฟ้า

วันนี้ฉันง่วงนอน                 จริงหนา
แอร์มันเย็นชวนให้พา        หลับฝัน
ยิ่งเรียนยิ่งห่วงหา                ทีนอน       หมอนมุ้ง
แอบหลับตาลงพัน                ฉันเผลอ   หลับไป				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 เมษายน 2549 22:23 น. - comment id 574289

    เพราะความเย็นของแอร์ที่ห้องเรียน
    ทำให้ฉันวนเวียนการหลับไหล
    ยิ่งกว่านั้นพอตื่นฟื้นทันใด
    ต๊กกะใจอาจารย์มา..อยู่หน้าเรา  อิอิ
    
    11.gifโคลงน่ารักจังเลยค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน