ฉันขออยู่ข้างๆเธอจะได้ไหม ในเวลาที่เธอต้องเสียใจ...อย่างนี้ ให้ฉันเช็ดน้ำตาให้เธออีกซักที แล้วในวันนั้นเมื่อเธอหายดี...ฉันจะจากไป ฉันไม่ได้ทำเพื่อหวังให้เธอกลับมาหา เพราะรู้ตัวดีอยู่แล้วว่า...เรื่องของเราเป็นไปไม่ได้ ฉันก็ทำได้แค่นี้...แค่ "เจียมหัวใจ" ทำให้เธอมากมาย...แต่สุดท้ายเราก็เป็นได้แค่ "เพื่อนกัน"