อยากมีความกล้าที่จะบอกรัก แต่ปากก็ไม่ยักที่จะพูดไป มันยังคงเก็บงำเอาไว้ ยังไม่ยอมบอกเธอสักที บอกตัวเองเสมอว่าต้องกล้า เผชิญหน้ากับเธอแล้วใจหาย เพราะความรักที่อัดอั้นอยู่มากมาย มันไม่เคยเสื่อมคลายเลยสักวัน เพียงแค่พูดให้เธอได้รับรู้ มีอยู่คนที่มองเห็นเธอสำคัญ แม้ว่าเธอไม่อาจมารักกัน คนสำคัญคือเธอไม่เปลี่ยนแปลง ในสักวันฉันอาจจะกล้าพอ ตอนนี้ขอมองเธออยู่ห่างๆ แม้ความหวังที่มีอาจเลือนลาง จะขอวางเดิมพันด้วยหัวใจ