ถึงจะทำดีแค่ไหน แต่เธอก้อไม่มีใจให้ฉัน ยังไงก้อไม่มีหรอก....ความผูกพัน จะทำไปเท่าไหร่...ก็เท่านั้น มันคงจะไม่มีวันที่จะรักกันได้เลย ในเมื่อเธอเห็นฉันเป็นเพื่อน ก็ไม่อยากทำให้ความคิดของเธอลบเลือนไปมากกว่านี้ คงจะได้แค่ทำตัวเป็นเพื่อนเธอที่ดี ไม่บังอาจคิดไปเกินกว่านี้ เกินกว่าเพื่อนกัน
28 เมษายน 2549 18:40 น. - comment id 574238
เธอไม่เห็นฉันเป็นอื่นเลย มองฉันแล้วผ่านเลยในทุกหน เพราะทุกครั้งเธอมั่นใจในกมล ว่าฉันเป็นแค่หนึ่งคนที่เธอเป็นเพื่อนกัน กลอนเศร้าจัง
1 กรกฎาคม 2549 21:52 น. - comment id 587870
อืม ขอให้มีความสุขล่ะกัน ในวันเกิดนะ แต่งกินใจจัง