ในความห่างเหินรู้สึกได้กับความเหินห่าง ในความอ้างว้างฉันยิ่งรู้สึกหวั่นไหว ในแววตายิ่งว่างเปล่าไม่มีเราที่เคยห่วงใย ในหัวใจไม่มีกันเหมือนวันที่ผ่านมา ............................................................................... ยิ่งปวดร้าวให้รู้สึกร้าวไหว ยิ่งปวดใจเม่อเธอหมดความเสน่หา ยิ่งทรมานเมื่อเห็นเธอมีใครคนนั้นเคียงคู่มา ยิ่งอ่อนล้า อ่อนแรง...เจ็บจริงๆ