ฉันจะดับความรักไม่ให้คิด แต่ดวงจิตคิดคนึงลำพึงหา แม้หักห้ามดวงจิตสุดคณา แม้เวลาผ่านเลยก็ยิ่งจำ ทำไม...เราหักห้ามใจไม่ได้ เมื่อดวงใจ ชีวิต แม้ชีวา มันก็คือส่วนหนึ่งของฉันเอง
28 เมษายน 2549 08:19 น. - comment id 573823
ปักษาวายุ \"ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะค่ะ\" หากว่าง ๆ แล้วจะเข้าไปคุยด้วยทาง mail ค่ะ... (อนุญาตไหมนี่).........
28 เมษายน 2549 14:58 น. - comment id 573905
... ^ ^\" ... คุยได้ครับ คุณเล่น m ด้วยไหมล่ะครับ add ไปก็ได้นะครับ
27 เมษายน 2549 20:34 น. - comment id 573907
... หัวใจใครห้ามได้ จะดีร้ายไร้เหตุผล ดื้อด้านดูชอบกล แต่จริงแท้นั่นแลใจ ... หัวใจนี่เอาใจยากจริงเนอะ
28 เมษายน 2549 18:09 น. - comment id 574228
หักห้ามหัวใจ ทำไมยากยิ่ง หรือเพราะใจจริง ตัวหญิงรักเธอ หักห้ามอย่างไร ดวงใจเฝ้าเพ้อ คอยหลงละเมอ ว่าเธอรักเรา หักห้ามยิ่งทุกข์ ปลอบปลุกก็เหงา เมื่อรู้นานเนา ว่าเรารักเธอ ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุนะ ผู้หญิงไร้เงาว่า
29 เมษายน 2549 10:21 น. - comment id 574346
"ผู้หญิงไร้เงา\" ขอบคุณสำหรับกลอนที่ต่อให้นะค่ะ เพราะดีมากค่ะ.... ก็หัวใจอ่อนไหว เกินไปนี่หน่า มันก็เลยต้องทำตามใจ ตัวเองมากกว่า.....ผลก็เลยออกมา แบบที่คุณผู้หญิงไร้เงาว่าไว้....