ตื่นขึ้นมา.... ..พบกับคราบ..น้ำตา.. ..รับรู้เพียงว่า.. ..เรา..รักกันน้อบลง.. ........................................ อยู่กับตัวเอง.. พร้อมความวังเวง..หวั่นไหว ในเมื่อเราไม่เคยมีค่าอะไร ก็ยินดีจะจากไป...เมื่อใครไม่ต้องการ ....................................... " เราไปด้วยกันไม่ได้ เราเลิกกันเถอะ.. เค้าคงแย่เกินไปสำหรับแก หาคนใหม่ง่ายกว่า.."