คู่รักกัน ได้ดี เป็นสีสัน อยู่ด้วยกัน เป็นสุขสนุกไฉน อยู่อยู่ก้มา หาชวนเที่ยวเอี่ยวเปรี่ยวใจ ขอให้ใครที่เป็นบุคคลที่สาม เป้นดั่งที่เขาต้องการให้เป็น ยั่วยุ ไปต่างๆ นาๆ ให้หาเรื่อง ให้ทะเลาะสามีภรรยาพาให้เห็น น่าระอาย เหลือเกิน เพลิดเพลิน หรืออย่างที่เป็น ใครที่เป็นมือที่สาม ขอให้กลับไปหาตน
27 เมษายน 2549 12:28 น. - comment id 573605
ถ้าหัวใจของเขามั่นคง จะอีกกี่ร้อยมือที่เข้ามาวุ่นวาย ก็ไม่อาจทำให้เปลี่ยนใจได้หรอกค่ะ แต่ถ้าหัวใจของเขาพร้อมจะสั่นคลอนอยู่แล้ว แค่ลมวูบไหวผ่าน เขาก็พร้อมที่จะปลิวตาม
28 เมษายน 2549 17:12 น. - comment id 574219
คู่รักกันได้ดีเหมือนสีสรร หลากแต่พรรคต้องจบพบสิ่งต่าง เมื่ออีกคนเข้าแทรกระหว่างกลาง ทำทุกอย่างต่างแตกร้าวแยกพา ความรักมักจะติดลบเมื่อพบมือที่สามทั้งนั้น หายไปนานเลยนะค่ะ หวังว่าคุณคงสบายดี ยังเป็นห่วงเป็นใยคุณเสมอ