กำลังสร้างฝันกับใคร

..สีน้ำฟ้า..

ฉันมาที่นี่เพียงลำพัง
มาเพื่อให้เห็นเงาความหลัง
ที่หัวใจไต่ถาม
ปล่อยหัวใจไปให้สุดความคิดถึง
โดยไม่ห้ามปราม
รู้ว่า..หัวใจพยายามแล้ว 
แต่ไม่สามารถห้ามมัน
วันนี้ฉันอยู่เพียงลำพัง
คิดถึงความหลังกับรักแปรผัน
ถามเธอ .. คนของความผูกพัน
กำลังสร้างฝันร่วมกับใคร ?				
comments powered by Disqus
  • ..สีน้ำฟ้า..

    26 เมษายน 2549 20:55 น. - comment id 573502

    รู้สึก รังษีอำมหิต มันแผ่ขยาย ยังไง ก็ไม่รู้นะ
    
    ว่ามั้ย
    
    55.gif
  • namsai

    27 เมษายน 2549 19:58 น. - comment id 573726

     
    ++
    
    อยากรู้จัง...
    
    ว่าคนของความหลัง..
    
    กำลัง..สร้างฝันกับใคร..
    
    ++
    
    +++++
    
    เฮ้อ..อยากรู้เหมือนกันเลย..
    
    68.gif
  • ..สีน้ำฟ้า..

    28 เมษายน 2549 09:54 น. - comment id 573855

    นั่นสินะคะ น้ำใส
    
    ไม่รู้ป่านนี้คนช่างฝันของฉัน
    
    กำลังสร้างฝันร่วมกับใคร
    
    55.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 เมษายน 2549 10:36 น. - comment id 573859

    ฉันมาที่นี่เพียงลำพัง
    กับเรื่องราวความหลังที่หลากหลาย
    โดยเฉพาะเธอผู้จากพรากจากกาย
    ไม่รู้จะเป็นตายหรือร้ายดี
    
    ฉันมาที่นี้เพียงลำพัง
    กับเรื่องราวความหลังครั้งก่อนนี้
    ยิ่งกว่านั้นความโดดเดี่ยวเปลี่ยวชีวี
    ที่มากมีเป็นคงอยู่คู่เคียงตน
    
    ฉันมาที่นี้เพียงลำพัง
    กับความหลังที่คิดไว้ไม่หลุดพ้น
    ยิ่งกว่านั้นความทุกข์ท้อก่อกังวล
    ยังมากล้นยิ่งนักจนหนักใจ
    
    ฉันมาที่นี้เพียงลำพัง
    แถมไม่เคยหยุดยั้งความหลังได้
    ยิ่งกว่านั้นยังร้าวรานบานหทัย
    กับความรักที่ทักทายแล้วหายเลย
    
    11.gifน้องก็มาโดยลำพัง  แต่ขากลับไม่กลับโดยลำพังได้ไหมค่ะ  เพราะจะเอาพี่แจมไปด้วย  อิอิ11.gif
  • พี่แจม

    28 เมษายน 2549 16:05 น. - comment id 574199

    ไปด้วยค่ะ
    
    แหะ แหะ ใจง่ายตามไปอยู่แล้ว
    
    แหม..อยู่คนเดียวเหงาจัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน