เพราะอะไร...?

ใจดวงนี้สีชมพู

ยังรักเธออยู่นะคนดี
ความรักที่มียังคงที่เสมอ
ความห่วงใย  ความห่วงหาก็ส่งให้เธอ
ถึงไม่ได้เจอ...ก็มีแค่เธอ  ไม่เปลี่ยนไป 
  
แล้วเธอล่ะ...คนดี
ใจของเธอดวงนี้คงจะเปลี่ยนไปแล้วใช่ไหม
เพราะระยะทางที่กั้นเรานั้น...มันกั้นหัวใจ
จึงทำให้ความรัก  ความห่วงใยที่ส่งไป...ไม่ถึงเธอ 
  
หรือเพราะเขาคนนั้นที่อยู่ข้างกาย
มันจึงไม่มีความหมายสำหรับความรู้สึกที่ส่งไปเสมอ
จึงไม่สามารถรับรู้  หรือไม่อยากรับรู้...ไม่อยากเจอ
ใจของเธอ  จึงไม่พบเจอ "ข้อความจากหัวใจ"  
   				
comments powered by Disqus
  • น.นิรัติศัย

    26 เมษายน 2549 19:12 น. - comment id 573472

    ยังรักเธออยู่นะคนดี
    เรื่องรักนี้ยังมีหวัง
    ทั้งรักและรับฟัง
    พร้อมฝากฝังเรื่องของใจ
    
    แงะๆๆ เพราะคาด
    
    กลอนเพราะขอรับ (แนว) แล้วจะสื่อถึงใครขอรับคนอ่านคงดีใจไม่น้อย64.gif64.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    26 เมษายน 2549 19:48 น. - comment id 573476

    ยังรักเธออยู่เสมอ
    แม้เธอจะเผลอมีคนใหม่
    ยิ่งกว่านั้นไม่ว่านานวันหรืออย่างไร
    หัวใจฉันก็ยังมอบให้เพียงเธอ
    
    11.gifเพราะรักมั้งค่ะ11.gif
  • ใจดวงนี้สีชมพู

    27 เมษายน 2549 17:02 น. - comment id 573702

    ถึง  น.นิรัติศัย 
        เขียนถึงคนที่อยู่ไกล  แต่เขาคงไม่รู้หรอกค่ะ 10.gif
        ขอบคุณนะคะที่เข้ามาอ่าน 31.gif31.gif
    
    
    
    
    ถึง  ผู้หญิงไร้เงา 
          ขอบคุณมากนะคะที่เข้ามาอ่าน  แล้วก็ที่คอยติชมมาตลอด 6.gif6.gif6.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน