กรุณายืนยันการออกจากระบบ
มือใหม่หัดสวย
ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบดอกไม้ ขวากหนามมากมายมองเห็น สิ่งที่ฝัน อนาคตที่อยากเป็น พยายามเขี่ยวเข็ญให้เป็นไป ล้มแล้วลุกขึ้นสู้ สู้อีกครั้ง หากความหวังจะพัง ก็หวังใหม่ วันข้างหน้า ไม่ดีให้รู้ไป อดทนฟันฝ่าไป ได้รู้กัน
26 เมษายน 2549 19:50 น. - comment id 573477
เพราะชีวิตล้มลุกมีคลุกฝุ่น แต่เมื่อคุณก้าวหน้าพร้อมกล้ามั่น ก็สำเร็จสมหวังได้เหมือนกัน จึงอย่ายั้งรีบไปเส้นชัยรอ มีกำลังใจขึ้นเยอะเลยค่ะ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ