ฉันมันคนใจง่าย ใครมาทำดีก็รักได้ไม่เลือกหน้า ไม่ดูให้ดีก่อนว่าเขาขริงใจไหมที่เข้ามา หลงคำพูดมายาไม่ไตร่ตรองให้ดี เจ็บแล้วไหมล่ะหัวใจ รู้ว่าเขาก็มีใครก่อนหน้านี้ แล้วฉันคืออะไรไปแทรกรักที่เขามี กลายเป็นคนเลวทันที..ไม่รู้ตัวเลย คนของเธอที่ว่ารักกัน แล้วยังมาบอกรักฉันได้หน้าตาเฉย ทำได้ยังไงกันนะคนคุ้นเคย เข็ดบ้างสิ่ใจเอย...อย่ารักใครง่ายไป ......................................................................................... เพิ่งเข้าเว็ปได้จ้ะไม่รู้มีอะไรผิดพลาด 2 อาทิตย์แล้วเพิ่งเข้าได้วันนี้
26 เมษายน 2549 20:24 น. - comment id 573492
ฉันมันคนใจง่าย รักใครก็ได้เมื่อเขามาหา สุดท้ายแล้วก็เจ็บจนเจอน้ำตา เมื่อรู้ว่าคนที่ฉันรักมาไม่จริงใจ กลอนน่ารักจัง
27 เมษายน 2549 08:36 น. - comment id 573553
อ๊ะ อ๊ะ อีะ ยังมีอีกไม๊นะ แย่จังเราเจอแต่ย๊าก ๆ ๆ ๆ เย็นแสนเข็ญทั้งนั้นเลยแต่ละคนมาดเหลือรับไม่เห็นเจอแบบนี้เลย ช่วยบอกทีเถอะมีอีกไม๊ ๆ ๆ อิอิ
27 เมษายน 2549 13:34 น. - comment id 573655
สวัสดีครับ....ตั้งใจมาทักทายครับ.. ชอบเธอจัง...ไอดิน...กลิ่นฝุ่น ล้อเล่นนะครับ...อ่านกลอนบทนี้แล้ว..น่าแกล้งหยอกเล่นนะครับ...ยังไงก็อย่าใจง่ายเที่ยวไปรักใครต่อใครนะครับ...